Dịch vụ gia sư dạy lập trình Uy tín

Dịch vụ gia sư dạy lập trình

Dịch vụ gia sư dạy lập trình – Bên cạnh việc đào tạo lập trình miễn phí qua các khóa học trên website, Lập Trình Không Khó cũng cung cấp dịch vụ gia sư dạy kèm lập trình, gia sư lập trình uy tín & chất lượng. Bài viết này sẽ cung cấp cho quý khách hàng thông tin về dịch vụ gia sư dạy lập trình của LTKK một cách đầy đủ và chi tiết nhất, cũng như cách để bạn có thể liên hệ sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Lập trình đang là xu thế

Lập trình đang và sẽ tiếp tục là một nghành nghề HOT trong nhiều năm tới. Bằng chứng là sự phát triển mạnh mẽ của kỷ nguyên 4.0 mà Việt Nam hiện là một quốc gia đang bắt đầu tham gia vào cuộc cách mạng này. Khi mà thị trường công nghệ đang là một mảnh đất màu mỡ, thì nhu cầu về nhân lực ngành công nghệ thông tin sẽ vẫn còn tiếp tục thiếu trong nhiều năm tới. Đặc biệt là sự thiếu hụt một lượng lớn nhân lực có trình độ cao đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp lớn.

Khó khăn trong tuyển dụng lập trình viên, đặc biệt là các vị trí yêu cầu trình độ cao
Khó khăn trong tuyển dụng lập trình viên, đặc biệt là các vị trí yêu cầu trình độ cao. Tham khảo: Báo vietnamnet.vn

Cũng chính vì nhu cầu doanh nghiệp nhiều và đáp ứng của xã hội lại thiếu hụt. Nên mô hình chung đây đang là một trong các ngành dễ kiếm việc nhất. Hình ảnh dưới đây là một phần của câu chuyện khát nhân lực ngành công nghệ thông tin:

Điểm chuẩn vào đại học ở ngành Công nghệ thông tin thường cao hơn hẳn các ngành khác. Ảnh chụp mình họa điểm chuẩn của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội năm 2020
Điểm chuẩn vào đại học ở ngành Công nghệ thông tin thường cao hơn hẳn các ngành khác. Ảnh chụp mình họa điểm chuẩn của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội năm 2020

Do nhu cầu xã hội lớn, nên các em đua nhau đăng ký vào ngành công nghệ thông tin. Đây là vấn đề dễ hiểu khi phân tích những nguyên nhân kể trên. Chưa kể nếu các sinh viên tốt nghiệp ngành này ra trường nếu kiến thức kém thì cũng có những hiểu biết về máy tính, là một cơ sở tốt để theo đuổi các công việc kinh doanh online, marketing,… cần kỹ năng làm việc với máy tính.

Nói đi thì cũng phải nói lại, dù biết là trong một vài năm tới tình trạng thiếu nhân lực IT có thể vẫn tiếp diễn. Nhưng Công nghệ thông tin là một ngành nghề kén người, bởi vì không phải ai cũng có thể theo được nó. Làm trong lĩnh vực này đòi hỏi bạn luôn phải cập nhật kiến thức mới, chịu khó tìm tòi và tự học hỏi. Nếu bạn không thực sự yêu nghề thì quả là rất vất vả. Hơn nữa, để có được công việc, sự nghiệp phát triển trong ngành này thì đòi hỏi người trong nghề cần có kiến thức chuyên môn vững vàng, luôn cập nhật bản thân để đáp ứng nhu cầu công việc.

Do vậy, nếu bạn muốn xác định mình hoặc con em mình theo ngành này, hãy đầu tư kiến thức nền tảng thật vững chắc, hãy cho con bạn tiếp cận với lập trình để định hướng và đánh giá xem đây có phải hướng đi phù hợp hay không.

Ưu điểm của học gia sư lập trình

Dịch vụ gia sư dạy lập trình có rất nhiều ưu điểm so với các phương pháp dạy lập trình theo mô hình lớp học. Nhược điểm lớn nhất của học lớp học là một giảng viên cần quản lý ít nhất cơ 15 học viên, dẫn tới khó có thể hỗ trợ tốt nhất cho từng người học.

Ưu điểm của dịch vụ gia sư dạy lập trình tại nhà
Kiến thức lập trình không chỉ giúp ích cho người làm công việc lập trình, mà nó còn giúp người học có tư duy logic, cũng như thành thạo các kỹ năng về công nghệ

Dưới đây là một số ưu điểm của việc sử dụng dịch vụ gia sư dạy lập trình có thể dễ dàng nhận ra:

  1. Học viên được tương tác 1-1 với giảng viên trực tiếp. Trong khi mô hình lớp học hay học online sẽ không thể có được điều này.
  2. Thuận tiện hơn trong việc trao đổi kiến thức bài học so với học online hay học trên lớp.
  3. Học viên tự tin hơn trong việc học và trao đổi khi ở trong môi trường của mình.
  4. Học viên sẽ tiết kiệm thời gian cho việc đi lại tới lớp học hay chuẩn bị các công cụ học tập nếu học online.

Ai là giảng viên của bạn?

Giảng viên là một trong những yếu tố then chốt quyết định tới chất lượng của các khóa học lập trình. Một người giảng viên giỏi không chỉ là người có kiến thức chuyên môn tốt, mà còn phải là người có khả năng truyền đạt kiến thức tốt. Do đó, dịch vụ gia sư dạy lập trình tại nhà của chúng tôi rất chú trọng tới chất lượng giảng viên.

Để đáp ứng chất lượng của dịch vụ dạy kèm lập trình tại nhà, chúng tôi có những tiểu chuẩn chung cho việc lựa chọn giảng viên chất lượng. Đó là những tiêu chuẩn cơ bản sau:

  • Đang công tác (học tập, làm việc) trên địa bàn Hà Nội. Bởi vì chúng tôi cần gặp trực tiếp các giảng viên để đánh giá trình độ và khả năng giảng dạy.
  • Là các bạn trẻ, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi & nâng cao kỹ năng lập trình.
  • Tối thiểu là sinh viên ưu tú, có kiến thức vững chắc ở lĩnh vực chuyên môn tham gia giảng dạy.
    • Mức cao hơn, là những sinh viên, đang thực tập tại các công ty lập trình trên địa bàn Hà Nội và có liên quan tới vị trí gia sư dạy lập trình của chúng tôi.
    • Mức cao hơn, là những lập trình viên đang làm việc tại các công ty IT trên địa bàn Hà Nội, với điều kiện công việc đang làm liên quan tới lĩnh vực tham gia giảng dạy.
    • Mức cao hơn, là những sinh viên, lập trình viên có thành tích cao trong các kỳ thi tin học như học sinh giỏi tin học THPT cấp tỉnh, cấp quốc gia; Olympic tin học sinh viên Việt Nam; ACM/ICPC Châu Á…
  • Tự tin trước đám đông, có khả năng giao tiếp tốt.
  • Có khả năng truyền đạt kiến thức tốt, kỹ năng trình bày dễ hiểu
    • Mức cao hơn, đã từng có kinh nghiệm đứng lớp, giảng dạy hoặc đã từng tổ chức các khóa học online, offline.
Kỳ thi Olympic tin học sinh viên Việt Nam & ACM/ICPC Châu Á
Kỳ thi Olympic tin học sinh viên Việt Nam & ACM/ICPC Châu Á là kỳ thi được Hội tin học Việt Nam tổ chức thường niên vào khoảng tháng 11 hàng năm dành cho sinh viên các trường ĐH, CĐ trên cả nước. Website: http://www.olp.vn/

Gia sư dạy lập trình tại Hà Nội

Hiện tại, chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ gia sư dạy lập trình và dạy kèm lập trình tại Hà Nội. Dưới đây là thông tin chi tiết các dịch vụ gia sư lập trình tại Hà Nội và dịch vụ dạy kèm lập trình cho sinh viên mà Lập Trình Không Khó cung cấp.

Quý khách hàng quan tâm tới dịch vụ nào có thể đọc thêm thông tin chi tiết về dịch vụ đó. Trong trường hợp khách hàng cần thêm thông tin hoặc mong muốn được tư vấn cụ thể hơn, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ ở mục cuối của bài viết này.

Hình thức gia sư dạy lập trình

Chúng tôi sẽ dạy bạn như thế nào?

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức học tập sau đây, áp dụng cho tất cả các dịch vụ gia sư dạy lập trình của chúng tôi:

  • Học online, dạy kèm qua các ứng dụng gọi điện trực tuyến có chia sẻ màn hình như: Zoom, Skype, Google Hangout,… và hỗ trợ khi cần qua các phần mềm điều khiển máy tính từ xa (Teamviewer, Utraviewer, AnyDesk, Chrome Remote Desktop,…)
  • Học trực tiếp tại nhà bạn
  • Hình thức học có thể linh động tùy vào điều kiện và hoàn cảnh, có thể học tại quán cà phê, nơi công cộng trong 1 vài buổi nếu bạn cần.

Bạn cần dịch vụ gia sư lập trình theo yêu cầu riêng?

Ngoài các dịch vụ liệt kê dưới đây, trong trường hợp bạn có các yêu cầu dịch vụ riêng mà chúng tôi chưa thể liệt kê hết, bạn vẫn có thể liên hệ tới chúng tôi để có những trao đổi cần thiết giữa đôi bên.

Dạy kèm lập trình cho sinh viên

Bạn là sinh viên và đang học các môn học về lập trình trên trường nhưng bạn cảm thấy khó khăn trong việc học? Bạn muốn học nhanh một lượng kiến thức lập trình trong khoảng thời gian ngắn? Hay đơn giản là bạn muốn có người có kinh nghiệm hỗ trợ bạn trong quá trình học lập trình. Chúng tôi sẽ giúp bạn điều đó với dịch vụ dạy kèm lập trình cho sinh viên của chúng tôi.

Dịch vụ dạy kèm lập trình cho sinh viên uy tín & chất lượng tại LTKK
Dịch vụ dạy kèm lập trình cho sinh viên uy tín & chất lượng tại LTKK

Chúng tôi có thể dạy kèm những mảng kiến thức nào cho bạn?

  • Dạy kèm, hỗ trợ bạn trong việc học tin học văn phòng (Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft Powerpoint)
  • Dạy kèm lập trình C cơ bản, lập trình C nâng cao theo giáo trình bạn cung cấp hoặc sử dụng giáo trình của chúng tôi.
  • Dạy kèm lập trình C++, hướng đối tượng sử dụng C++ và các kiến thức liên quan về C++ mà bạn yêu cầu.
  • Dạy kèm tư duy lập trình, cấu trúc dữ liệu, thuật toán sử dụng ngôn ngữ bất kỳ mà bạn mong muốn.
  • Dạy kèm lập trình Java cơ bản, lập trình hướng đối tượng với Java; lập trình giao diện Desktop sử dụng Java swing, Java FX; lập trình Java web (Servelet, Spring)
  • Dạy kèm lập trình C# cơ bản; lập trình WinForm, WPF; lập trình web với ASP.NET sử dụng C# (Webform, MVC)
  • Dạy kèm cơ sở dữ liệu, MSSQL theo giáo trình bất kỳ mà bạn mong muốn.
  • Dạy kèm lập trình Web Front-end (HTML, CSS, Javascript) và các thư viện như Bootstrap, jQuery hoặc một phần nội dung mà bạn yêu cầu.
  • Dạy kèm lập trình Python cơ bản; lập trình Python web sử dụng Framework (Flask, Django) hoặc Python cho thu thập & phân tích dữ liệu, machine learning.

Gia sư dạy lập trình C/C++

Ngôn ngữ lập trình C/C++ là 2 ngôn ngữ được sử dụng cho việc giảng dạy ở hầu hết các trường đại học. Đây cũng là 2 ngôn ngữ lập trình đầu tiên mà các sinh viên công nghệ thông tin được tiếp cận theo giáo trình của nhà trường.

Có thể coi rằng đây là 2 ngôn ngữ lập trình giúp sinh viên học chắc kiến thức cơ sở ngành. Do đó, việc nắm rõ kiến thức về 2 ngôn ngữ này và đặc biệt phần tư duy lập trình là hết sức quan trọng. Nó là tiền đề và nền tảng để các bạn có thể học các kiến thức lập trình tiếp theo trong tương lai. Việc có nền tảng tốt sẽ giúp bạn học kiến thức mới đơn giản hơn rất nhiều.

Đến với dịch vụ dạy kèm lập trình C/C++ của chúng tôi, bạn sẽ được:

  • Dạy kèm 1-1 hoặc dạy kèm nhóm online, tại nhà tùy theo mong muốn của bạn.
  • Dạy theo giáo trình lập trình C/C++ bài bản, đầy đủ các nội dung từ cơ bản tới nâng cao.
  • Có nhiều bài tập thực hành, bạn sẽ được hướng dẫn để có thể tự làm các bài tập từ cơ bản giúp nâng cao tư duy lập trình.

Bạn lưu ý: C và C++ là 2 ngôn ngữ khác nhau, do đó chúng ta sẽ không có 1 giáo trình chung để học cùng lúc 2 ngôn ngữ nhé. Để nắm được sự khác nhau giữa C và C++, bạn hãy tìm đọc bài viết dưới đây:

[sc_quote]Đọc thêm: Sự khác nhau giữa C và C++ là gì? [sc_quote]

Và nếu trong trường hợp bạn cần tài liệu cho việc học C/C++, bạn có thể tham khảo bài viết: Tổng hợp tài liệu lập trình C/C++

Gia sư dạy lập trình Java

Java là một trong những ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng phổ biến hàng đầu hiện nay. Dưới đây là các ứng dụng của Java trong thực tế:

  • Phát triển ứng dụng mobile (điển hình là ứng dụng Android, cái này Việt Nam mình tuyển nhiều nè)
  • Xây dựng các ứng dụng trên máy tính (Windows, Ubuntu,…)
  • Viết website (JSP, Spring, … Cái này các công ty lớn ở Việt Nam cũng tuyển nhiều nè)
  • Viết web server/ ứng dụng server (Cái này cũng tuyển nhưng không nhiều bằng)
  • Viết trò chơi (game đó)
  • Còn nhiều nữa nha…

Đặc điểm nôi bật của Java là tính chặt chẽ trong cú pháp, tốc độ nhanh hơn nhiều so với các ngôn ngữ lập trình bậc cao. Do đó, Java cũng là ngôn ngữ được nhiều trường đại học sử dụng vào mục đích giảng dạy cho sinh viên.

Bạn có thể học Java miễn phí ở đâu?

Chúng tôi có khóa học lập trình Java cơ bản miễn phí dành cho bạn, xem ngay:

[sc_quote]Đọc tiếp: Khóa học lập trình Java cơ bản miễn phí[/sc_quote]

Bạn muốn được gia sư dạy kèm lập trình Java?

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ đem tới cho bạn môi trường học tập tốt nhất có thể, với sự trợ giúp của những giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với Java trong môi trường doanh nghiệp.

Gia sư dạy lập trình Web

Lập trình web đã, đang và sẽ luôn là một lĩnh vực không thể giảm độ HOT, đặc biệt trong kỷ nguyên internet như hiện nay. Bất cứ ai cũng sẽ có thể tạo cho mình như website riêng, và bất cứ công ty, doanh nghiệp nào muốn quoảng bá thương hiệu hay kinh doanh thì không thể thiếu 1 trang web.

Nếu bạn chưa biết học lập trình web bắt đầu từ đâu và theo lộ trình nào, xem ngay bài viết dưới đây nhé:

[sc_quote]Đọc tiếp: Lộ trình học lập trình Web chi tiết[/sc_quote]

Và nếu trong trường hợp bạn cần 1 lập trình viên có kinh nghiệm hỗ trợ bạn trong việc học lập trình web, dịch vụ gia sư dạy lập trình web của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn:

  • Hướng dẫn bạn học HTML
  • Hướng dẫn bạn học CSS
  • Hướng dẫn bạn học Javascript
  • Hướng dẫn bạn học thư viện JS, CSS như Bootstrap, jQuery, và các thư viện khác
  • Hướng dẫn bạn CSDL
  • Hướng dẫn bạn học ngôn ngữ Back-end

Chúng tôi sẽ có lộ trình, giáo trình đầy đủ để hướng dẫn các phần kiến thức mà bạn cần để phục vụ cho việc học lập trình web.

Gia sư dạy lập trình Python

Trong xu hướng người người nhà nhà đua nhau học AI/ Machine learning thì Python là ngôn ngữ lên ngôi. Nhưng có thể bạn chưa biết, Python ngoài việc phục vụ các bài toán đó, nó còn có thể làm rất nhiều thứ khác, chẳng hạn:

  • Viết các script thực hiện các công việc nhỏ một cách nhanh chóng: xử lý dữ liệu, đọc ghi file,… nhàn hơn tất cả các ngôn ngữ khác
  • Thu thập dữ liệu tự động, sử dụng requests hoặc selenium
  • Thực hiện các bài toán kiểm thử tự động
  • Ngôn ngữ web backend (một số framework Django, Flask,…)

Kết quả thống kê của một trang hỏi đáp trực tuyến cho thấy có 25% người tham gia muốn học ngôn ngữ Python (đứng đầu trong các ngôn ngữ).

Tại sao nên học Python
Python là ngôn ngữ được lập trình viên mong muốn (Wanted) học nhất. Số liệu thống kê từ Stackoverflow suvery 2019

Nếu bạn đang tìm kiếm khóa học Python cơ bản miễn phí, hãy tham gia ngay khóa học dưới đây:

[sc_quote]Đọc tiếp: Giới thiệu khóa học lập trình Python[/sc_quote]

Sử dụng dịch vụ gia sư lập trình Python của chúng tôi, bạn sẽ được:

  • Hỗ trợ học lập trình Python theo giáo trình đầy đủ từ căn bản nhất
  • Ứng dụng ngôn ngữ Python vào các dự án thực tế, phục vụ nhu cầu công việc của bạn

Chính sách gia sư lập trình

Dưới đây là một số chính sách mà chúng tôi đưa ra cho dịch vụ gia sư dạy lập trình tại Hà Nội hoặc gia sư dạy lập trình online như sau:

  1. Khách hàng sử dụng dịch vụ gia sư online, yêu cầu thanh toán tiền trước (bao gồm cả học thử). Trong trường hợp bạn không hài lòng, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách hoàn tiền cho bạn.
  2. Khách hàng sử dụng dịch vụ gia sư lập trình tại nhà sẽ cần thanh toán cho gia sư hàng tháng, áp dụng hình thức thanh toán sau hoặc theo thỏa thuận của gia sư và người sử dụng dịch vụ.
  3. Mọi vướng mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ, chúng tôi xin tiếp nhận và xử lý ngay lập tức.
  4. Đối với hình thức gia sư tại nhà, chúng tôi chỉ hỗ trợ trước khi mọi thủ tục thỏa thuận giữa gia sư và người sử dụng dịch vụ được thông qua.

Để đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, chúng tôi có 2 chính sách nổi bật sau đây dành cho tất cả khách hàng.

Chính sách học thử

  • Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ qua 2 buổi học thử. Nếu qua quá trình này khách hàng không hài lòng thì khách hàng không cần thanh toán cho các buổi học thử này.

Chính sách hoàn tiền

  • Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu khách hàng không hài lòng và muốn dừng sử dụng dịch vụ. Chúng tôi sẽ hoàn lại khách hàng số tiền dịch vụ còn dư, hoàn thêm chi phí của 1 buổi học.

Liên hệ sử dụng dịch vụ

Để liên hệ sử dụng dịch vụ gia sư lập trình của chúng tôi, hoặc trong trường hợp khách hàng cần trao đổi thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi qua một trong các kênh liên hệ sau đây.

Lưu ý: Quý khách vui lòng mô tả nội dung liên hệ “Sử dụng dịch vụ gia sư dạy lập trình” để quá trình trao đổi được thuận tiện nhất.

  • Email: [email protected]
  • Facebook: https://m.me/hieunv.me
  • Zalo: https://zalo.me/hieunv1996

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
1 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments