Top Theme Visual Studio Code siêu đẹp

Top 5 theme Visual Studio Code đẹp nhất

Khi bạn xem các video hướng dẫn lập trình online, có lẽ bạn sẽ thấy thích giao diện của Editor mà họ sử dụng. Khi đó, bạn sẽ thắc mắc làm sao để có được giao diện như vậy? Với Visual Studio Code thì sao? Bạn hoàn toàn có thể cài các theme Visual Studio Code mà bạn thích. Việc thay đổi giao diện giúp bạn có thêm sự hứng khởi trong khi gõ những dòng code. Bài viết này mình sẽ chia sẻ bạn những theme visual studio code siêu đẹp, bonus thêm 1 số theme icon giúp trang trí cho VS Code của bạn!

Để bắt đầu bài viết, chúng ta sẽ liệt kê các theme visual studio code trước. Bạn chỉ cần chọn theme mà bạn thích trong danh sách mình gợi ý dưới đây:

Theme Visual Studio Code

Theme (Giao diện) của VS Code là một chức năng nhỏ mà VS Code cho phép bạn chỉnh sửa. Cộng đồng người dùng VS Code thì đông cực, nên việc tìm kiếm 1 theme ứng ý với bạn có lẽ chẳng hề khó khăn chút nào. Thay đổi theme sẽ làm thay đổi màu sắc của các thành phần trên VS Code.

? Nord

Một bảng màu xanh dương. Tập trung vào một thiết kế rõ ràng để đạt được tiêu điểm và khả năng đọc code tối ưu, bạn sẽ không sai lầm khi chọn Nord, không chỉ cho chủ đề VS Code của mình mà còn cho bảng màu duy nhất trong toàn bộ quy trình làm việc của bạn. Trang Github của họ có rất nhiều chủ đề siêu đẹp cho các Editor khác nhau.

? Sonokai

Đây là theme mà tôi thích. Sonokai là một chủ đề tuyệt vời dựa trên Monokai, tập trung vào độ tương phản thấp. Nó có màu sắc tuyệt vời và sống động, bạn cũng có thể sử dụng chúng trên trình mô phỏng thiết bị đầu cuối của mình để bạn có thể làm cho tất cả quy trình làm việc của mình trông tuyệt vời.

Rosé Pine

Màu sắc gỗ thông tự nhiên, lông thú giả và một chút rung cảm soho cho sự tối giản sang trọng. Bạn muốn sự khác biệt hay muốn thử một cái gì đó hữu ích và cũng có tính thẩm mỹ và tối giản? Vậy hãy sử dụng Rosé Pine. Nhóm phát triển có rất nhiều dự án với chủ đề này, từ terminal đến discord theme.

One Dark Pro

Atom từng rất được vì giao diện này. Không còn nghi ngờ gì nữa. Atom thực sự có một chủ đề tốt ở đó với màu sắc tuyệt vời. Thật thú vị khi thấy màu sắc này và tất nhiên là nhiều editor và project sử dụng chủ đề One Dark Pro.

Icon cho VS Code

Chỉ Giao diện thôi là chưa đủ. Các biểu tượng thực sự đóng một vai trò quan trọng khi bạn nhìn thấy những tùy chỉnh tuyệt vời đó. Bạn có thể sử dụng các bộ biểu tượng khác nhau:

Material Icons

Đầy màu sắc và hoàn chỉnh, các biểu tượng này sẽ không làm bạn thất vọng. Nó thậm chí còn có các icon cho thư mục rất tuyệt vời.

Seedling

Bạn muốn sự tối giản đi cùng giao diện Nord hoặc Rosé Pine? Biểu tượng này sẽ làm điều đó cho bạn.

⚛️ Atom Icons

Bạn muốn đơn giản hóa hơn? Các biểu tượng của Atom chắc chắn sẽ rất tuyệt vời và sẽ trông tuyệt vời với tất cả các chủ đề.

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments